Hoạt động bảo trì của Chủ đầu tư An Lạc Green Symphony

Hoạt động bảo trì của Chủ đầu tư An Lạc tại Khu đô thị Symphony Vân Canh, Hoài Đức.

Hoạt động bảo trì An Lạc Green Symphony

Điều 8. Hoạt động bảo trì

8.1. Việc bảo trì Khu vực riêng của Cư dân sẽ do Cư dân tự thực hiện và thanh toán các chi phí có liên quan phù hợp với quy định tại Bản nội quy này và/hoặc Pháp luật.

8.2. Việc bảo trì Khu vực chung, Tiện ích công cộng trong Khu Nhà ở sẽ do Chủ đầu tư hoặc Ban quản lý và/hoặc Doanh nghiệp quản lý thực hiện phù hợp với chỉ dẫn của nhà thiết kế, chế tạo, quy trình, quy phạm do Cơ quan nhà nước có thẩm quyền ban hành. Kinh phí liên quan đến việc bảo trì sẽ được lấy từ Phí dịch vụ quản lý do các Cư dân đóng góp và phí sử dụng Tiện ích công cộng (nếu có) theo quyết định của Chủ đầu tư.

8.3. Công tác bảo trì được nêu tại Điều 8 này phải đảm bảo an toàn cho người, tài sản, vệ sinh môi trường, nhằm duy trì những đặc trưng kiến trúc của Khu Nhà ở và công năng của Tiện ích công cộng trong suốt quá trình khai thác sử dụng, bao gồm nhưng không giới hạn bởi các công việc sau:

  1. Thực hiện công tác kiểm tra thường xuyên để phát hiện kịp thời dấu hiệu xuống cấp đối với Khu vực chung, Tiện ích công cộng, hệ thống công trình hạ tầng kỹ thuật và trang thiết bị sử dụng chung;
  2. Cung cấp vật tư, trang thiết bị và nhân công phục vụ cho việc bảo dưỡng và thay thế;
  3. Sửa chữa bất kỳ hư hỏng hay khiếm khuyết nào của Khu vực chung, Tiện ích công cộng, hệ thống công trình hạ tầng kỹ thuật trừ khi hư hỏng hay khiếm khuyết đó là do các Cư dân gây ra, nhằm đảm bảo lượng của công trình.