Quy định bảo hành nhà thấp tầng tại An Lạc Green Symphony

Quy định bảo hành nhà thấp tầng tại An Lạc Green Symphony: Thời Hạn Bảo Hành là: hai mươi bốn (24) tháng kể từ ngày Bên B nhận bàn giao Nhà Ở

Quy định bảo hành nhà thấp tầng tại An Lạc Green Symphony

ĐIỀU 5. BẢO HÀNH

 5.1. Bên A có trách nhiệm bảo hành Nhà Ở theo quy định tại

Điều 85 của Luật Nhà Ở 2014 và các quy định sửa đổi, bổ sung của Nhà nước vào từng thời điểm.

5.2. Thời Hạn Bảo Hành là:

(i) hai mươi bốn (24) tháng kể từ ngày Bên B nhận bàn giao Nhà Ở đối với lỗi/hư hỏng về kết cấu chính của Nhà Ở (khung, dầm, cột, sàn, trần, mái, tường, các phần ốp, lát, trát), các thiết bị gắn liền với Nhà Ở như hệ thống các loại cửa, đường dây cấp điện sinh hoạt, cấp điện chiếu sáng, hệ thống cấp nước sinh hoạt, bể nước, bể phốt, hệ thống thoát nước thải, chất thải sinh hoạt, khắc phục các trường hợp nghiêng, lún, sụt Nhà Ở; và (ii) thời hạn bảo hành do nhà sản xuất quy định đối với các thiết bị khác gắn với Nhà Ở. 5.3. Bên B phải kịp thời thông báo bằng văn bản cho Bên A khi Nhà Ở có các hư hỏng thuộc diện được bảo hành. Trong thời hạn tối đa bảy (7) ngày làm việc, kể từ ngày nhận được thông báo của Bên B, Bên A có trách nhiệm thực hiện việc bảo hành các hư hỏng theo đúng quy định.

5.4. Sau Thời Hạn Bảo Hành theo quy định của Luật Nhà Ở, việc sửa chữa những hư hỏng thuộc trách nhiệm của Bên B, trừ những trường hợp được Các Bên thỏa thuận khác.

5.5. Để làm rõ, trong Thời Hạn Bảo Hành, Bên A không có nghĩa vụ bảo hành đối với các trường hợp sau đây: Các hư hỏng do hao mòn và khấu hao thông thường;

i) Các hư hỏng do lỗi của Bên B hoặc người cư ngụ khác hoặc bất kỳ bên thứ ba nào khác gây ra, kể cả những hư hỏng do các thiết bị và/hoặc tài sản của Bên B hoặc của bất kỳ bên thứ ba nào khác gây ra;

ii) Các hư hỏng do Sự Kiện Bất Khả Kháng gây ra;

và iii) Các trường hợp không thuộc trách nhiệm bảo hành của Bên A, bao gồm nhưng không giới hạn ở những phần/bộ phận và thiết bị của Nhà Ở do Bên B và/hoặc bất kỳ người cư trú nào khác tại Nhà Ở tự lắp đặt, thực hiện và/hoặc sửa chữa.

5.6. Trong Thời Hạn Bảo Hành, nếu có bất kỳ hư hỏng nào đối với Nhà Ở thuộc nghĩa vụ bảo hành của Bên A:

i) Bên B và/hoặc những người cư ngụ và/hoặc những người sử dụng Nhà Ở phải ngay lập tức thông báo cho Bên A và nỗ lực tối đa hoặc tiến hành mọi biện pháp cần thiết và hợp lý để giảm thiệt hại xuống mức thấp nhất. Trong trường hợp Bên A nhận sửa chữa những hư hỏng do lỗi của Bên B và/hoặc những người cư ngụ và/hoặc những người sử dụng, thì Bên B và/hoặc những người cư ngụ và/hoặc những người sử dụng sẽ chịu toàn bộ chi phí để sửa chữa, thay thế và khắc phục hư hỏng và các thiệt hại phát sinh. Giai điệu xanh – Sống an lành Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư An Lạc 9

ii) Bên A có quyền từ chối thực hiện bảo hành một phần hoặc toàn bộ các hư hỏng nếu Bên B không thông báo kịp thời cho Bên A hoặc không nỗ lực giảm thiểu thiệt hại, tùy theo mức độ nỗ lực khắc phục của Bên B.

iii) Bên A có thể tự mình hoặc thuê một hay nhiều Công ty chuyên nghiệp khác để thực hiện công tác bảo hành Nhà Ở. iv) Bên B và/hoặc những người cư ngụ và/hoặc những người sử dụng Nhà Ở phải cho phép và tạo điều kiện thuận lợi để nhân viên của Bên A hoặc các đại diện hoặc Công ty chuyên nghiệp được Bên A thuê để vào Nhà Ở và cho phép những người này mang máy móc và thiết bị cần thiết nhằm tiến hành công tác bảo hành Nhà Ở

Tin tức về dự án An Lạc Green Symphony

  • Biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự thương mại có hầm diện tích 126m2 – 500m2 giá bán từ 99 triệu/m2
  • Liền kề, shophouse thương mại có diện tích từ 88m2-300m2 có giá bán từ 111 triệu/m2
  • Căn hộ chung cư An Lạc Green Symphony có 21 tòa có diện tích từ 54m2 – 120m2

Để tạo nên dấu ấn trên thị trường, ngay từ giai đoạn quy hoạch khu đô thị Đại học Vân Canh An Lạc đã có sự tham gia của các đội ngũ chuyên gia top 10 Việt Nam – Kiến trúc sư Hồ Thiệu Trị và các đơn vị phát triển BĐS quốc tế; tiếp đó từng bước đầu tư bài bản, từ định vị sản phẩm, nghiên cứu khách hàng đến xây dựng, phân phối sản phẩm,…

Đặc biệt, quản lý vận hành thông minh và an ninh tự động hóa được chú trọng vì đây là yếu tố trực tiếp quyết định chất lượng sống cư dân, thiết lập một cộng đồng văn minh bền vững trong tương lai.

Tầm nhìn phát triển bền vững của dự án còn được thể hiện qua ứng dụng công nghệ xử lý nước thải không gây mùi, được tái sử dụng làm nước tưới cây xanh và công viên, hệ thống pin mặt trời được lắp đặt tại các công trình công cộng,…

Đây là nỗ lực của chủ đầu tư An Lạc Green Symphony trong việc phát triển các công trình nhà ở hài hòa với môi trường, đồng thời định hướng cư dân lối sống xanh bền vững. Bên cạnh đó là tổ hợp hơn 40 tiện ích 5 sao đẳng cấp góp phần kiến tạo nên cuộc sống tiện nghi cho cư dân Khu đô thị.

PHÒNG KINH DOANH CHỦ ĐẦU TƯ AN LẠC GREEN SYMPHONY

ĐỊA CHỈ DỰ ÁN: KHU ĐÔ THỊ AN LẠC GREEN SYMPHONY, VÂN CANH, HOÀI ĐỨC, HÀ NỘI

ĐỊA CHỈ CHỦ ĐẦU TƯ: SỐ 62 NGUYỄN CHÍ THANH, PHƯỜNG LÁNG HẠ, QUẬN ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI

HOTLINE BÁN HÀNG: 0919.8759.66

WEBSITE: https://anlacgreen-symphony.com.vn/

Map đi đến dự án: https://goo.gl/maps/HhAC5qxkaX9FyENL9

Video giới thiệu dự án: https://www.youtube.com/watch?v=RPoyOZyM_L0

Fanpage: https://www.facebook.com/Chudautuanlacgreensymphonyvancanh