Tiến độ hạ tầng An Lạc Green Symphony tháng 6 năm 2021

Tiến độ hạ tầng An Lạc Green Symphony tháng 6 năm 2021. Khu đô thị bán khép kín 5 sao Anlac Green Symphony với phong cách sống xanh – an lành đang dần hiện hữu giữa trung tâm Hành chính mới!!

Tiến độ hạ tầng An Lạc Green Symphony

Để chào đón những cư dân đầu tiên về ở tại phân khu thấp tầng giai đoạn 1 trong tháng 6 này, Chủ đầu tư An Lạc đã cấp tốc hoàn thiện các sản phẩm nhà ở, cũng như các tiện ích hạ tầng, xây dựng không gian sống lý tưởng cho cư dân.

các căn biệt thự liền kề có chủ tại An Lạc Green Symphony

Cụ thể:

Cảnh quan: Bên cạnh Công viên Trung tâm đã được hoàn thiện, Công viên Âm Nhạc, công viên ven sông đang được đẩy nhanh tiến độ xây dựng

Tiện ích:

Giáo dục: Đã ký kết hợp tác đầu tư với trường học Liên cấp tiêu chuẩn quốc tế nổi tiếng trên thị trường là Trường Đoàn Thị Điểm cấp 1 và 2Trường liên cấp tại An Lạc Vân Canh

Trường liên cấp tại An Lạc Vân Canh

Các tiện ích cộng đồng và nâng cao sức khỏe như nhà đa năng, bể bơi ngoài trời… đang được nhanh chóng hoàn thiện.

 Cửa hàng E-coffee Trung Nguyên đã được hoàn thiện, sẵn sàng đi vào hoạt động. Bên cạnh đó, hạ tầng giao thông trong và ngoài khu đô thị cũng đang dần hoàn thiện, làm nên tọa độ kết nối linh hoạt nhanh chóng của dự án: 5 phút đến trung tâm Mỹ Đình, 10 phút đến Trung Hòa – Nhân Chính:

Đường 3.5 kết nối metro, dự kiến sẽ thông đường vào Q4/2021

Tuyến đường 3.5 thông xe vào quý 4 năm 2021
Tuyến đường 3.5 thông xe vào quý 4 năm 2021

Đường 3.5 xây dựng xong đoạn qua dự án vào khoảng tháng 12/2021; thông tuyến dự kiến vào tháng 12/2022. Ngày 21/6 này sẽ diễn ra Lễ Bàn Giao Nhà Phân Khu Thấp Tầng, chính thức đón những cư dân đầu tiên về nhận nhà!

Khu đô thị Anlac Green Symphony vẫn đang mở bán Nhà Phố & Biệt Thự Thương Mại với những chính sách hấp dẫn. Hãy nhanh chóng liên hệ và sở hữu liền tay một tuyệt phẩm Sống và Đầu tư đẳng cấp ngay hôm nay!

“Sống xanh” không chỉ là sống giao hòa với thiên nhiên.

Đối với khách hàng cao cấp, “sống xanh” phải được thể hiện trong mọi khía cạnh từ không gian, môi trường đến con người, mang tới sự tươi mới cho cả cơ thể và tâm hồn.

Tại tâm điểm kết nối vàng phía Tây thủ đô KĐT Anlac Green Symphony đã tạo ra một phong cách sống xanh hoàn hảo với:

Năng lượng xanh: từ những ứng dụng công nghệ xanh trong vận hành hệ thống cơ sở hạ tầng, từ cung cấp điện, nước tới xử lý nước thải, rác thải của chủ đầu tư nhằm bảo vệ môi trường.

Cộng đồng xanh: thân thiện, nhân văn, gần gũi, chan hòa cùng lối sống tích cực – ấy là những từ ngữ miêu tả cộng đồng cư dân tại Anlac Green Symphony mà Chủ đầu tư hướng đến, làm nên một cộng đồng xanh khác biệt tại phía Tây Hà Nội.

Không gian xanh bởi hệ thống 3 công viên chủ đề cùng cảnh quan, hồ nước tô điểm cho cảnh quan thêm sống động, điều hòa không khí, thanh lọc bụi bặm.

Tất cả đã làm nên môi trường xanh hoàn hảo, mà theo nghiên cứu, giúp giảm đến 55% nguy cơ mắc bệnh lý liên quan đến tinh thần.

Với định hình tạo ra phong cách sống xanh cân bằng cùng tiến độ hạ tầng 40 tiện ích đẳng cấp, hãy đến và trở thành cư dân của Anlac Green Symphony, để tận hưởng trọn vẹn cuộc sống mỗi ngày!

Tin tức về dự án An Lạc Green Symphony

  • Biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự thương mại có hầm diện tích 126m2 – 500m2 giá bán từ 99 triệu/m2
  • Liền kề, shophouse thương mại có diện tích từ 88m2-300m2 có giá bán từ 111 triệu/m2
  • Căn hộ chung cư An Lạc Green Symphony có 21 tòa có diện tích từ 54m2 – 120m2

Để tạo nên dấu ấn trên thị trường, ngay từ giai đoạn quy hoạch khu đô thị Đại học Vân Canh An Lạc đã có sự tham gia của các đội ngũ chuyên gia top 10 Việt Nam – Kiến trúc sư Hồ Thiệu Trị và các đơn vị phát triển BĐS quốc tế; tiếp đó từng bước đầu tư bài bản, từ định vị sản phẩm, nghiên cứu khách hàng đến xây dựng, phân phối sản phẩm,…

Đặc biệt, quản lý vận hành thông minh và an ninh tự động hóa được chú trọng vì đây là yếu tố trực tiếp quyết định chất lượng sống cư dân, thiết lập một cộng đồng văn minh bền vững trong tương lai.

Tầm nhìn phát triển bền vững của dự án còn được thể hiện qua ứng dụng công nghệ xử lý nước thải không gây mùi, được tái sử dụng làm nước tưới cây xanh và công viên, hệ thống pin mặt trời được lắp đặt tại các công trình công cộng,…

Đây là nỗ lực của chủ đầu tư An Lạc Green Symphony trong việc phát triển các công trình nhà ở hài hòa với môi trường, đồng thời định hướng cư dân lối sống xanh bền vững. Bên cạnh đó là tổ hợp hơn 40 tiện ích 5 sao đẳng cấp góp phần kiến tạo nên cuộc sống tiện nghi cho cư dân Khu đô thị.

PHÒNG KINH DOANH CHỦ ĐẦU TƯ AN LẠC GREEN SYMPHONY

ĐỊA CHỈ DỰ ÁN: KHU ĐÔ THỊ AN LẠC GREEN SYMPHONY, VÂN CANH, HOÀI ĐỨC, HÀ NỘI

ĐỊA CHỈ CHỦ ĐẦU TƯ: SỐ 62 NGUYỄN CHÍ THANH, PHƯỜNG LÁNG HẠ, QUẬN ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI

HOTLINE BÁN HÀNG: 0919.8759.66

WEBSITE: https://anlacgreen-symphony.com.vn/

Map đi đến dự án: https://goo.gl/maps/HhAC5qxkaX9FyENL9

Video giới thiệu dự án: https://www.youtube.com/watch?v=RPoyOZyM_L0

Fanpage: https://www.facebook.com/Chudautuanlacgreensymphonyvancanh